HUOBI GLOBAL NIÊM YẾT TEZOS – BẠN NGHĨ SAO VỀ ĐIỀU NÀY


12.jpg
Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.
Với hơn 100 loại tiền kĩ thuật số được niêm yết theo 4 loại chính alt/BTC, Alt/USDT, Alt/ETH, Alt/HT. Huobi đang là một trong những sàn giao dịch đa dạng, dễ sử dụng và thuận tiện nhất trên thế giới.
Đăng kí sàn giao dịch Huobi Global tại đây: https://bit.ly/2pSN3LO
Mới đây, vào ngày 12/12/2018, Huobi Global đã cho niêm yết TEZOS (XTZ) lên sàn giao dịch của mình với 2 cặp giao dịch là XTZ/BTC và XTZ/ETH.
tezos.jpg
Tezos là một dự án ICO thành công nhất năm 2017 khi thu về gần 232 triệu USD, nó mang nhiều yếu tố khác biệt, những tính chất mới khác lạ so với các dự án hiện tại. Chúng ta sẽ tìm hiểu về Tezos ở bài viết dưới đây.
Tezos là một blockchain có thể phân cấp, tự điều chỉnh bằng cách tụ nó thiết lập hệ thống kỹ thuật số thông dụng cho chính mình. Hơn nữa, Tezos được xây dựng để hỗ trợ xác minh chính thức – một kỹ thuật thúc đẩy tính an toàn của các hợp đồng thông minh tài chính nhạy cảm nhất bằng các thuật toán để quản lý các giao dịch một cách chính xác.
Blockchain của Tezos đang củng cố các ứng dụng an toàn, phi tập trung và các hợp đồng thông minh trong khi vẫn tránh được những vấn đề chính trị và công nghệ mà Bitcoin và Ethereum đã từng gặp phải. Tezos cũng cam kết tính bảo mật, án toàn, xác minh chính thức và quyền quản trị cho phép những người liên quan có khả năng quyết định Protocol nhằm tạo sự tin tưởng và phổ biến rộng rãi blockchain.
Chức năng của Tezos là gì?
• Baking: mỗi XTZ Holder (người sở hữu Tezos) có thể “đốt Tezos” để nhận phần thưởng 5.5% / năm. Điều này tương tự như đào ở coin các coin ETH, BTC…
• Delegate: mỗi người đốt cần 1 roll 10,000 XTZ. nếu bạn không có đủ 10,000 XTZ bạn có thể delegate cho dịch vụ đốt dùm. (Hướng dẫn Delegate).
• Tezos có 2 blockchain chạy song song: Anphanet + Betanet
Điều khiến Tezos khác biệt so với các Blockchain khác?
Tezos chính nó như là một thay thế cho các Blockchain khác như ETH, BTC và ZCash.
Điều khiến Tezos khác biệt là nó cho phép áp dụng và tính điểm một phần trạng thái có thể thay đổi. Điều đó có nghĩa là các quy tắc của sổ cái là tự quản. Các quy tắc của sổ cái kiểm soát nhiều hơn tính hợp lệ của các giao dịch: chúng kiểm soát sự tiến hóa của chính quy tắc.
Tezos hoạt động như thế nào?
Mạng lưới Blockchain của Tezos hoạt động theo cách tương tự với các Blockchain khác. Sự khác biệt quan trọng ở đây, khiến Tezos khác biệt với các dự án khác là cách bổ sung điểm mới vào Blockchain:
Khi nhà phát triển đề xuất việc nâng cấp bất kì một giao thức nào, họ có thể kèm hóa đơn để nhận thanh toán vào địa chỉ của họ khi đề xuất nâng cấp của họ được chấp thuận. Cách tiếp cận này cung cấp một động lực mạnh mẽ cho sự tham gia vào sự phát triển cốt lõi của Tezos trong khi cũng phân cấp việc duy trì mạng lưới.
Các nhà phát triển sẽ nhận được token nếu yêu cầu nâng cấp của họ được chấp thuận. Những token đó có giá trị ngay lập tức. Điều đó có nghĩa là các nhà phát triển không cần phải tìm kiếm sự tài trợ, tiền lương, hoặc phải làm việc một mình.
Thông tin thêm về dự án: https://www.huobi.br.com/en-us/assetintro/#xtz
Dự án nào bạn muốn Huobi Global niêm yết trong thời gian tới?
Có rất nhiều dự án tốt mà mọi người mong muốn Huobi Global niêm yết lên sàn giao dịch của mình. Tuy nhiên, với cá nhân tôi, tôi mong muốn đó là dự án Kambria
Vậy Kambria có điều gì khác biệt? Tôi sẽ làm rõ dưới đây.
Hướng-dẫn-đăng-ký-Whitelist-và-KYC-mua-ICO-dự-án-Kambria.png
Kambria là một nền tảng mở, phi tập trung, nó ra đời nhằm thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác, với mục tiêu đẩy mạnh việc phát triển và áp dụng công nghệ Robot tiên tiến nhất thế giới. Kambria được tạo ra với một mong muốn thu hút một cộng đồng các nhà phát triển và những người tìm kiếm nhằm cung cấp cho họ những công cụ cần thiết và kết nối họ với nhu cầu của thị trường. Hay chúng ta có thể thấy mục tiêu của Kambria chính là để nhân rộng mô hình của Ohmnilabs, nó sẽ giúp nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu đưa Robot vào đời sống hàng ngày với chi phí phù hợp bằng cách kết nối và huy động ý tưởng từ cộng đồng.
Mục tiêu của dự án Kambria đó là:
• Thiết kế và cung cấp các robot tiêu dùng hoàn thiện nhất với mức giá phải chăng cùng tốc độ x10, hiệu quả và dễ sử dụng. Điều này sẽ mang lại giá trị cực kỳ to lớn cho thị trường robot hiện nay.
• Giups kết nối các nền tảng cùng những người dùng với nhau thành một thể thống nhất.
Tính module là bản chất công nghệ của Kambria, trong đó mô đun Kambria DNA (KDNA) hay còn gọi là Kambria Codebase là cốt lõi của DA và là cơ sở cho khả năng tái sử dụng và cùng hợp tác hợp triển.
Kambria DNA (KDNA) là hệ thống quản lý và xây dựng mô đun tập trung, mỗi mô-đun là kho chứa Git có thể được lưu trữ trên bất kỳ dịch vụ đám mây nào (VD GitHub).
du-an-Kambria4.jpg
Còn nhiều điều tuyệt vời nữa mà dự án Kambria mang lại. Trong phạm vi giới hạn của bài viết, tôi sẽ cung cấp cho các bạn trong bài viết lần tới. Do đó, Kambria thực sự là một dự án tốt, có thể lưu trữ lâu dài để thu được lợi nhuận trong tương lai.
Miễn trừ trách nhiệm: Những thông tin trên bài viết chỉ là cảm quan cá nhân và tổng hợp trên Internet. Bài viết mang định hướng của cá nhân tác giả chứ không phải là lời khuyên đầu tư, do vậy tôi sẽ không chịu bất kì một trách nhiệm nào cho những rủi ro mà các bạn gặp phải. Chúc các bạn may mắn!
#HuobiGlobalList#Tezos on #December 12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW ICO] EON - GANDA PIMPINAN PEMIMPIN UTAMA

BUDDY 3

HUOBI DERIVATIVE MARKET RA MẮT TẠI NEW YORK - DẤU HIỆU CỦA MỘT THỊ TRƯỜNG TRƯỞNG THÀNH?