HUOBI DERIVATIVE MARKET RA MẮT TẠI NEW YORK - DẤU HIỆU CỦA MỘT THỊ TRƯỜNG TRƯỞNG THÀNH?


4.jpg
Huobi Global được thành lập từ năm 2013, là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu của Đông Nam Á với hàng triệu người dùng từ hơn 130 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, theo thống kê của CoinMarketCap, Huobi Global đang xếp hạng thứ 3 theo tổng khối lượng giao dịch 24 giờ.
Đăng kí sàn giao dịch Huobi Global ngay tại đây: https://www.huobi.com/?utm_source=GlobalWriters
Huobi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt và tuyệt vời nhất. Do vậy mà Huobi có rất nhiều sản phẩm, cung cấp nhiều công cụ giúp việc sử dụng, trao đổi, mua bán cryptocurrencies rất dễ dàng như Huobi Global, chỉ số HB10, Huobi OTC, Huobi App, Huobi Wallet.
2.jpg
Ngày 28/11/2018 tại New York - Tại hội nghị Stablecoin New York, Joshua Goodbody - Tổng cố vấn của Huobi Global - đã cung cấp cung cấp thông tin chi tiết về vai trò của các stablecoin trong thị trường tài sản số, cách chúng hoạt động như một cầu nối cơ bản giữa thế giới fiat và thế giới tiền mã hóa, cùng cách chúng hoạt động như một cửa hàng không ma sát của giá trị fiat.
Tại buổi lễ, nhiều yếu tố đã được đưa ra bàn bạc, thảo luận, cụ thể là:
• NEW YORK-28 tháng 11, 2018 công bố tại hội nghị Cryptofrontiers tại thành phố New York, bước tiếp theo trong giao dịch cryptocurrencies là ở đây.
• Hợp đồng kinh doanh Cryptocurrency cùng với một bộ toàn diện của các dịch vụ khác tinh vi kỹ thuật số kinh doanh tài sản phân tán, bây giờ đã có thể thông qua các thị trường phái sinh Huobi (Huobi DM) trao đổi cho các nước lựa chọn.
• Huobi DM cho phép người dùng cơ hội để thương mại trên cả hai tăng và giảm giá cryptocurrency và cung cấp các công cụ tiên tiến cho việc kiểm soát rủi ro và không chắc chắn.
• "Cryptocurrency là một thị trường mở rộng nhanh chóng và trưởng thành sớm" - ông Joshua Goodbod – Giam đốc ban tư vấn của đội ngũ của Huobi Group.
1.JPG
Ông cũng nói:
"Huobi, như là một phần của sự trưởng thành đó, chúng ta thấy có nhiều các nhà đầu tư hơn, họ tinh vi hơn và các thương nhân từ các thị trường tài chính khác đang tìm kiếm để đạt được tiếp xúc, hiểu biết, lợi nhuận, bao gồm cả việc đạt được các thể chế. Đồng thời, chúng tôi nghĩ rằng với một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, các thương nhân cryptocurrency muốn thành công đang tìm kiếm một phạm vi rộng hơn của các công cụ đầu tư hơn có truyền thống đã có sẵn. Huobi DM là thứ mà họ cần."
Như vậy, Huobi DM là gì, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho nhà đầu tư?
3.png
• Huobi DM cung cấp hợp đồng kinh doanh Cryptocurrency cho người đủ khả năng mua hoặc bán Bitcoin (BTC) và các cryptocurrency khác tại giá định trước tại thời điểm quy định trong tương lai. Trong số những lợi thế khác, điều này cho phép các nhà đầu tư và thương nhân khả năng mở cả hai vị trí ngắn và dài (long và short), cũng như các công cụ tiên tiến hơn cho các vị trí bảo hiểm rủi ro và kiểm soát nguy cơ và sự không chắc chắn.
Tương tự như các dịch vụ khác, Huobi DM có những đặc điểm chính:
• Quản lý rủi ro cao: bao gồm nhiều giới hạn cho việc quản lý rủi ro, giám sát 24/24
• Bảo vệ quyền lợi cho các nhà đầu tư: một quỹ bảo hiểm trị giá 20.000 BTC, được sử dụng cho trường hợp gặp rủi ro, vấn đề về an ninh, hoàn trả lại nhà đầu tư khi gặp sự cố, rủi ro như việc bị hack.
• Chi phí cấu trúc: các nhà hoạch định thị trường không phải trả phí giao dịch và nhận được tiền thưởng tài chính (khi kinh doanh như là một nhà sản xuất).
• Đòn bẩy lớn, linh hoạt: Huobi DM cung cấp 1X, 5X, 10X, và 20X đòn bẩy.
• Tốc độ xử lý nhanh: bộ nhớ cao khiến Huoi DM có tốc độ gấp 10lần so với tốc độ trung bình của thị trường.
Hội nghị Cryptofrontiers là một sự kiện tập trung vào các xu hướng Blockchain và đầu tư vào không gian crypto, cũng như sự phát triển của công nghệ blockchain cùng với sự thảo luận của các chuyên gia trong ngành công nghiệp Blockchain. Ngoài các đại diện của Huobi Group, sự kiến có sự góp mặt của các nhà tư mạo liên doanh và các thành viên ưu tú, đến từ các tổ chức lớn của ngành công nghiệp blockchain.
Huobi DM hiện đang ở chế độ thử nghiệm beta, và nó sẽ được phát hành sớm!
Thông tin chi tiết về Huobi DM, vui lòng truy cập: https://www.hbdm.com/
Như vậy, thị trường crypto đang có dấu hiệu lớn mạnh, phục hồi, bạn có nghĩ điều đó là đúng?
Theo ý kiến cá nhân tôi, bản thân tác giả bài viết thì Cryptocurrencies là một thị trường lớn. Với càng nhiều những dự án, quy định mới được triển khai, bổ sung, trong tương lai nó sẽ ơhats triển mạnh mẽ. Đi liền với sự phát triển của Blockchain, các quy định, điều luật luôn được bổ sung làm tăng tính pháp lý của thị trường. Cùng với đó là sự phát triển của những đơn vị cung cấp những dịch vụ trong lĩnh vực cryptocurrencies, như Huobi Group – sẽ thúc đẩy cho nền công nghiệp này phát triển.
Vậy ý kiến của bạn như thế nào? Hãy trao đổi dưới bài viết nhé
DISCLAIMERS- Miễn trừ trách nhiệm: Những thông tin trên bài viết chỉ là cảm quan cá nhân và tổng hợp từ nhiều nguồn. Bài viết mang định hướng của cá nhân tác giả chứ không phải là lời khuyên đầu tư, do vậy tôi sẽ không chịu bất kì một trách nhiệm nào cho những rủi ro mà các bạn gặp phải. Các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thông tin thật kĩ khi hành động. Chúc các bạn may mắn!
#Huobi #HuobiDM #Huobi Derivative Market Launches at New York event

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW ICO] EON - GANDA PIMPINAN PEMIMPIN UTAMA

BUDDY 3